Sự kiện chính là cầu nối giao thương trực tiếp cho người mua và nhà cung cấp, nhằm đáp ứng nhu cầu tìm nguồn cung ứng sản phẩm ngày càng tăng từ Việt Nam và khu vực Asean.
Theo Ông Hu Wei – CEO của Global Sources chia sẻ: “Global Sources luôn đánh giá cao ý kiến của khách hàng. Trong bối cảnh Việt Nam trở thành trung tâm sản xuất toàn cầu, chúng tôi phát hiện những nhà mua hàng B2B quốc tế bắt đầu tìm kiếm nguồn hàng từ Viêt Nam và các nước lân cận. Nắm bắt nhu cầu ngày càng tăng, chúng tôi tổ chức Triển lãm Nguồn Cung ứng Quốc tế (Global Sourcing Fair Việt Nam). Tôi tin rằng triển lãm nhất định sẽ trở thành sự kiện thường niên hấp dẫn tại Việt Nam dành cho những người mua thương mại quốc tế”.
Triển lãm Global Sourcing Fair Việt Nam mang đến một triển lãm hiện đại, kết hợp giữa gặp gỡ online và giao thương trực tiếp. Bên cạnh các hoạt động diễn ra trong ba ngày triển lãm, các đơn vị triển lãm và người mua sẽ luôn được duy trì kết nối dưới hình thức trực tuyến online.
Triển lãm trưng bày các sản phẩm độc đáo từ Việt Nam
Triển lãm Global Sourcing Fair Việt Nam quy tụ những nhà cung cấp và sản phẩm độc đáo, đạt chuẩn xuất khẩu tại Việt Nam, nhằm mang lại đa dạng nguồn lựa chọn nguồn cung ứng, tạo điều kiện cho các nhà cung cấp và người mua kết nối giao thương chặt chẽ.
Triển lãm sẽ mang đến cho người mua cơ hội khám phá những sản phẩm mới & đựa ưa chuộng từ các ngành công nghiệp trọng điểm của Việt Nam, với 500 gian hàng, bao gồm:
- Gia dụng & Nội thất
- Quà tặng & Thủ công mỹ nghệ
- Thời trang & phụ kiện
- Dệt may & nguồn cung ứng thời trang
Với hơn 5,000 sản phẩm được trưng bày triển lãm, từ các sản phẩm hoàn chỉnh cho đến các vật liệu thô, chắc chăn đây sẽ là điểm đến có thể đáp ứng mọi nhu cầu tìm kiếm nhà cung ứng của các người mua, bao gồm các mặt hàng đến từ những công ty nổi bật trên thị trường: Thương hiệu thời trang An Phước, Gỗ An Cường, Bitis, Mỹ Nghệ Gỗ Cát Đằng, Kiara Việt Nam, Mỹ Nghệ MP, Thái Sơn S.P, và Thuỷ tinh Pha lê Việt Tiệp.
Kết nối cùng các nhà mua hàng tiềm năng trên thế giới
Với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến và online đáng tin cậy trong hơn 5 thập kỷ qua, Global Sources đã xây dựng một cộng đồng người mua rộng khắp trên hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ, với 1,5 triệu thành viên đã đăng ký và 200,000 người mua – những người đã tham dự các triển lãm thương mại trên toàn thế giới.
Một chiến dịch quảng cáo đa kênh sẽ được triển khai để tìm kiếm từ cộng đồng người mua hàng trên toàn cầu, đặc biệt tập trung vào việc thu hút các giám đốc điều hành từ các thương hiệu hàng đầu thế giới bao gồm Aeon, Bigben, Conair, D-mop, Disneyland Hong Kong, Fendi, Fossil Group, LCX, Levi’s, Li & Fung, khách sạn The Peninsula, Swire Resources, Triumph và Walmart.
- Tổ chức chiến dịch quảng cáo toàn diện được thực hiển bởi mạng lưới 21 văn phòng trên toàn thế giới nhằm tiếp cận người mua toàn cầu
- Truyền thông trên các kênh mạng xã hội và eDMs đến 1,5 triệu người mua chất lượng
- Hợp tác quảng cáo cùng các chương trình MICE, mục tiêu thu hút người tham dự từ các triển lãm của Global Sources HongKong với 200,000 người mua hàng quốc tế.
- Triển khai quảng cáo trực tuyến đa phương tiện để thu hút các nhà mua hàng và đơn vị triển lãm
“Việt Nam là một trong những điểm đến quan trọng và chiến lược để tìm kiếm nguồn cung ứng nhờ lợi thế từ địa hình, thuế xuất nhập khẩu và cơ sở hạ tầng được cải thiện. Chúng tôi hiện đang tìm các nhà sản xuất uy tín trong các lĩnh vực từ ba lô đến túi mua sắm, túi xách đến các đồ dùng nhà bếp, đồ nội thất và các mặt hàng khuyến mãi khác” – được chia sẻ từ Cô Eva Yueh, Giám đốc tập đoàn Headwind Group, một nhà mua hàng đầy kinh nghiệm từ cộng đồng người mua của Global Sources.
Các hoạt động bên lề đặc sắc
Triển lãm Global Sourcing Fair Việt Nam sẽ tổ chức các hoạt động đa dạng và đặc sắc dành cho các người mua và nhà cung cấp:
- Vietnam Design HUB – Khu vực được phối hợp tổ chức cùng Hiệp hội thiết kế TP. Hồ Chí Minh (VDAS) nhằm giới thiệu các sản phẩm thời trang mới nhất, cũng như mang đến chương trình hội thảo chuyên ngành về chủ đề xuất khẩu sản phẩm thiết kế may mặc.
- Fashion Parade – Sự kiện đem đến những thiết kế mới nhất đến từ các nhà thiết kế trẻ đầy tài năng và nhiệt huyết của làng thời trang Việt Nam.
- Business Matching – Chương trình kết nối giao thương 1-1 dành cho các đơn vị cung cấp và người mua hàng.
- Investment Forum – chương trình cung cấp những kiến thức tổng quan và cập nhật mới nhất về thị trường cung ứng tại TP. Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung.
Phối hợp tổ chức cùng Công ty Cổ phần Quảng cáo & Hội chợ Thương mại Vinexad, Triển lãm Global Sourcing Fair Việt Nam còn nhận được sự hỗ trợ từ Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC), Sở Công thương tỉnh Bình Dương, Hiệp hội Chế biến Gỗ tỉnh Bình Dương (BIFA), Hiệp hội thiết kế TP. Hồ Chí Minh (VDAS), Hiệp hội Dệt May Việt Nam (VITAS), Trung Tâm Thương Mại Thế Giới Thành Phố Mới Bình Dương, Hiệp Hội Doanh Nghiệp Hồng Kông tại Việt Nam (HKBAV), Hiệp hội các nhà sản xuất đồ nội thất Đài Loan (TFMA) và những cơ quan, đoàn thể trong ngành.
Lan Hương