Thị trường và thương hiệu
  • Tài chính
  • Thị trường Tiêu dùng
  • Xây dựng – Bất động sản
  • Văn hóa – giáo dục
  • Thương hiệu
  • Du lịch
  • Y tế – Sức khỏe
  • Giải trí
  • Xe – Công nghệ
  • Thời trang – Làm đẹp
  • Tài chính
  • Thị trường Tiêu dùng
  • Xây dựng – Bất động sản
  • Văn hóa – giáo dục
  • Thương hiệu
  • Du lịch
  • Y tế – Sức khỏe
  • Giải trí
  • Xe – Công nghệ
  • Thời trang – Làm đẹp
Thị trường và thương hiệu
No Result
View All Result
Trang chủ Thương Hiệu

Banobagi tiếp tục thắng kiện BNBG về hành vi cạnh tranh không lành mạnh

Trước đó BNBG cũng đã thua kiện sau khi mạo danh các sản phẩm Mask của Banobagi.

Thứ Tư, 24/05/2023, 14:20
in Thương Hiệu, Xem nhiều
0
Chia sẻ trên Facebook

Theo báo Globalepic, 1 trang báo ở Hàn Quốc đưa tin Banobagi vừa thắng kiện BNBG một nhãn hàng giả danh sản phẩm mặt nạ của mình tại nhiều quốc gia khác nhau. Kết quả thắng kiện của Banobagi phản ánh nỗ lực của doanh nghiệp trong minh bạch thông tin, tránh việc hiểu lầm của khách hàng dành cho thương hiệu. Sau khi kết thúc vụ kiện này tương lai của mặ nạ BNBG sẽ đi về đâu? Liệu có được tiếp tục tồn tại trên thị trường hay không?

Bài báo này cho biết:

BANOBAGI Cosmetic đã thắng một vụ kiện chống lại một nhà sản xuất và nhà phân phối đã vi phạm các hợp đồng liên quan đến sản xuất và phân phối các mẫu mặt nạ của mình đồng thời phía đối tác cũng có sự cạnh tranh không lành mạnh về sản phẩm.

Trong một phán quyết được xác nhận gần đây, Tòa án trung tâm Seoul bộ dân sự 61 đã yêu cầu nhà phân phối A, người đã ký hợp đồng với Banobagi để mua và bán các sản phẩm mặt nạ Banobagi, phải thừa nhận thiệt hại đã gây ra cho Banobagi và phải bồi thường một khoản tiền.

Theo phán quyết của tòa án, công ty phân phối A đã thừa nhận trách nhiệm gây ra thiệt hại cho Banobagi trong khi bán một số sản phẩm mặt nạ của Banobagi đã bỏ qua chi phí sản xuất ‘túi thiếc’ vật liệu đóng gói bằng kim loại nhằm giảm chi phí sử dụng thương hiệu phải trả cho Banobagi.

Ngoài ra, Giám đốc điều hành của Công ty A đã đổi tên Công ty B mà ông đang điều hành, thành “BNBG”, được cho là lấy từ chữ cái đầu tiên của “BANOBAGI”, mà không thông báo cho các bên liên quan. Công ty B đã bán các sản phẩm thương hiệu BNBG dưới danh nghĩa là bản nâng cấp hay bản thế hệ sau của sản phẩm mặt nạ thương hiệu Banobagi, công ty B cũng là bị cáo trong một vụ kiện vì bán các sản phẩm mặt nạ BNBG như thể họ là người được ủy quyền sản xuất mặt nạ Banobagi.

Banobagi nhận ra rằng những vấn đề này đã gây ra thiệt hại lớn không chỉ về mặt kinh tế mà còn ảnh hưởng đến hình ảnh của công ty và cuối cùng làm làm xáo trộn thị trường, cạnh tranh không lành mạnh. Với chiến thắng này, Banobagi sẽ có thể tiếp tục sứ mệnh của mình là giới thiệu mỹ phẩm K Derma chất lượng cao ra thị trường toàn cầu mà không khiến người tiêu dùng bối rối.

Theo ông Ban Jaeyong, đại diện của Banobagi Cosmetics cho biết” Sau này chúng tôi sẽ là một thương hiệu đóng góp vào ngành Mỹ Phẩm của Hàn Quốc với tính chuyên môn cao, trở thành tập đoàn làm đẹp y tế hàng đầu Hàn Quốc” Đồng thời chúng tôi sẽ có kế hoạch đối phó nghiêm khắc với những hành động gây tổn hại đến giá trị thương hiệu Banobagi.

Liên quan đến mask viên thuốc của BNBG có tiếp tục được sản xuất nữa hay không, theo thông tin chúng tôi nhân được:Các Mask viên thuốc của BNBG không còn được tiếp tục tồn tại trên thị trường Hàn Quốc và các nước trên thế giới. Nếu cố tình bán, BNBG sẽ bị xử lý theo quy định pháp luật.

Kim Thư

Tags: BanobagiBANOBAGI CosmeticBNBGsản phẩm Maskthắng kiện
Share

Lan Hương

Tin cùng chuyên mục

Nhà Táo liệu có tiếp tục “móc túi” được người dùng bởi những tính năng đã có từ lâu trên Android?
Xe - Công nghệ

Nhà Táo liệu có tiếp tục “móc túi” được người dùng bởi những tính năng đã có từ lâu trên Android?

Thứ Bảy, 23/09/2023, 08:55
Vai trò của phòng, chống rửa tiền trong giao dịch tiền mã hóa
Tài chính

Vai trò của phòng, chống rửa tiền trong giao dịch tiền mã hóa

Thứ Bảy, 23/09/2023, 08:14
Hội thảo về Thịt bò nhập khẩu từ Canada: Cơ hội lớn để các nhà phân phối phát triển tại thị trường Việt Nam
Thị trường Tiêu dùng

Hội thảo về Thịt bò nhập khẩu từ Canada: Cơ hội lớn để các nhà phân phối phát triển tại thị trường Việt Nam

Thứ Ba, 19/09/2023, 09:45
Bài kế tiếp
OKXE lấn sân mảng kinh doanh xe máy mới tại Việt Nam

OKXE lấn sân mảng kinh doanh xe máy mới tại Việt Nam

Sếp ngân hàng cam kết: Tuần tới đồng loạt giảm lãi suất cho vay

Sếp ngân hàng cam kết: Tuần tới đồng loạt giảm lãi suất cho vay

Phú Quốc xuất hiện biệt thự “phố đón, sông ôm”, thước đo đẳng cấp của chủ nhân

Phú Quốc xuất hiện biệt thự “phố đón, sông ôm”, thước đo đẳng cấp của chủ nhân

Tin tức mới nhất

Nhà Táo liệu có tiếp tục “móc túi” được người dùng bởi những tính năng đã có từ lâu trên Android?
Xe - Công nghệ

Nhà Táo liệu có tiếp tục “móc túi” được người dùng bởi những tính năng đã có từ lâu trên Android?

Thứ Bảy, 23/09/2023, 08:55
Vai trò của phòng, chống rửa tiền trong giao dịch tiền mã hóa
Tài chính

Vai trò của phòng, chống rửa tiền trong giao dịch tiền mã hóa

Thứ Bảy, 23/09/2023, 08:14
Hội thảo về Thịt bò nhập khẩu từ Canada: Cơ hội lớn để các nhà phân phối phát triển tại thị trường Việt Nam
Thị trường Tiêu dùng

Hội thảo về Thịt bò nhập khẩu từ Canada: Cơ hội lớn để các nhà phân phối phát triển tại thị trường Việt Nam

Thứ Ba, 19/09/2023, 09:45
1.000 trẻ em trên toàn quốc nhận quà sinh nhật trong “Tháng hành động vì cộng đồng”
Thương Hiệu

1.000 trẻ em trên toàn quốc nhận quà sinh nhật trong “Tháng hành động vì cộng đồng”

Chủ Nhật, 17/09/2023, 09:28

Thiết kế website

Tin xem nhiều

Vai trò của phòng, chống rửa tiền trong giao dịch tiền mã hóa

Vai trò của phòng, chống rửa tiền trong giao dịch tiền mã hóa

Thứ Bảy, 23/09/2023, 08:14
Nhà Táo liệu có tiếp tục “móc túi” được người dùng bởi những tính năng đã có từ lâu trên Android?

Nhà Táo liệu có tiếp tục “móc túi” được người dùng bởi những tính năng đã có từ lâu trên Android?

Thứ Bảy, 23/09/2023, 08:55
“The Art of European Pork” – Chiến dịch quảng bá của các nhà cung cấp thịt Bỉ tới thị trường Việt Nam

“The Art of European Pork” – Chiến dịch quảng bá của các nhà cung cấp thịt Bỉ tới thị trường Việt Nam

Thứ Bảy, 16/09/2023, 09:35
Nhà thiết kế tiết lộ chiếc váy tặng Hương Giang mất hơn 2 tháng để hoàn thành

Nhà thiết kế tiết lộ chiếc váy tặng Hương Giang mất hơn 2 tháng để hoàn thành

Thứ Sáu, 29/01/2021, 10:44
Diễn đàn kết nối 3 bên thúc đẩy bình đẳng giới: “Truyền thông – Nói không định kiến giới”

Diễn đàn kết nối 3 bên thúc đẩy bình đẳng giới: “Truyền thông – Nói không định kiến giới”

Thứ Ba, 12/09/2023, 10:57
Sầu riêng Đắk Lắk rớt giá kỷ lục

Sầu riêng Đắk Lắk rớt giá kỷ lục

Thứ Sáu, 30/07/2021, 12:46

Bản quyền thuộc về Thitruongthuonghieu.vn

Trụ sở: Số 1 Trần Văn Danh, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Email: thitruong.thuonghieuvn@gmail.com

Hotline:          0382.098498

Giấy phép ICP số 64/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM cấp

Các trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới.

Thitruongthuonghieu.vn không chịu trách nhiệm nội dung các trang ngoài.

Chuyên mục

  • Du lịch
  • Giải trí
  • Tài chính
  • Thị trường Tiêu dùng
  • Thời trang – Làm đẹp
  • Thương Hiệu
  • Văn hóa – giáo dục
  • Xây dựng – Bất động sản
  • Xe – Công nghệ
  • Xem nhiều
  • Y tế – Sức khỏe
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Giải trí
  • Thương Hiệu
  • Tài chính
  • Thị trường Tiêu dùng
  • Văn hóa – giáo dục
  • Xe – Công nghệ
  • Xây dựng – Bất động sản
  • Thời trang – Làm đẹp
  • Y tế – Sức khỏe

© 2018 Thị Trường & Thương Hiệu phiên bản beta