Thị trường và thương hiệu
  • Tài chính
  • Thị trường Tiêu dùng
  • Xây dựng – Bất động sản
  • Văn hóa – giáo dục
  • Thương hiệu
  • Du lịch
  • Y tế – Sức khỏe
  • Giải trí
  • Xe – Công nghệ
  • Thời trang – Làm đẹp
  • Tài chính
  • Thị trường Tiêu dùng
  • Xây dựng – Bất động sản
  • Văn hóa – giáo dục
  • Thương hiệu
  • Du lịch
  • Y tế – Sức khỏe
  • Giải trí
  • Xe – Công nghệ
  • Thời trang – Làm đẹp
Thị trường và thương hiệu
No Result
View All Result
Trang chủ Thương Hiệu

Banobagi tiếp tục thắng kiện BNBG về hành vi cạnh tranh không lành mạnh

Trước đó BNBG cũng đã thua kiện sau khi mạo danh các sản phẩm Mask của Banobagi.

Thứ Tư, 24/05/2023, 14:20
in Thương Hiệu, Xem nhiều
0

Theo báo Globalepic, 1 trang báo ở Hàn Quốc đưa tin Banobagi vừa thắng kiện BNBG một nhãn hàng giả danh sản phẩm mặt nạ của mình tại nhiều quốc gia khác nhau. Kết quả thắng kiện của Banobagi phản ánh nỗ lực của doanh nghiệp trong minh bạch thông tin, tránh việc hiểu lầm của khách hàng dành cho thương hiệu. Sau khi kết thúc vụ kiện này tương lai của mặ nạ BNBG sẽ đi về đâu? Liệu có được tiếp tục tồn tại trên thị trường hay không?

Bài báo này cho biết:

BANOBAGI Cosmetic đã thắng một vụ kiện chống lại một nhà sản xuất và nhà phân phối đã vi phạm các hợp đồng liên quan đến sản xuất và phân phối các mẫu mặt nạ của mình đồng thời phía đối tác cũng có sự cạnh tranh không lành mạnh về sản phẩm.

Trong một phán quyết được xác nhận gần đây, Tòa án trung tâm Seoul bộ dân sự 61 đã yêu cầu nhà phân phối A, người đã ký hợp đồng với Banobagi để mua và bán các sản phẩm mặt nạ Banobagi, phải thừa nhận thiệt hại đã gây ra cho Banobagi và phải bồi thường một khoản tiền.

Theo phán quyết của tòa án, công ty phân phối A đã thừa nhận trách nhiệm gây ra thiệt hại cho Banobagi trong khi bán một số sản phẩm mặt nạ của Banobagi đã bỏ qua chi phí sản xuất ‘túi thiếc’ vật liệu đóng gói bằng kim loại nhằm giảm chi phí sử dụng thương hiệu phải trả cho Banobagi.

Ngoài ra, Giám đốc điều hành của Công ty A đã đổi tên Công ty B mà ông đang điều hành, thành “BNBG”, được cho là lấy từ chữ cái đầu tiên của “BANOBAGI”, mà không thông báo cho các bên liên quan. Công ty B đã bán các sản phẩm thương hiệu BNBG dưới danh nghĩa là bản nâng cấp hay bản thế hệ sau của sản phẩm mặt nạ thương hiệu Banobagi, công ty B cũng là bị cáo trong một vụ kiện vì bán các sản phẩm mặt nạ BNBG như thể họ là người được ủy quyền sản xuất mặt nạ Banobagi.

Banobagi nhận ra rằng những vấn đề này đã gây ra thiệt hại lớn không chỉ về mặt kinh tế mà còn ảnh hưởng đến hình ảnh của công ty và cuối cùng làm làm xáo trộn thị trường, cạnh tranh không lành mạnh. Với chiến thắng này, Banobagi sẽ có thể tiếp tục sứ mệnh của mình là giới thiệu mỹ phẩm K Derma chất lượng cao ra thị trường toàn cầu mà không khiến người tiêu dùng bối rối.

Theo ông Ban Jaeyong, đại diện của Banobagi Cosmetics cho biết” Sau này chúng tôi sẽ là một thương hiệu đóng góp vào ngành Mỹ Phẩm của Hàn Quốc với tính chuyên môn cao, trở thành tập đoàn làm đẹp y tế hàng đầu Hàn Quốc” Đồng thời chúng tôi sẽ có kế hoạch đối phó nghiêm khắc với những hành động gây tổn hại đến giá trị thương hiệu Banobagi.

Liên quan đến mask viên thuốc của BNBG có tiếp tục được sản xuất nữa hay không, theo thông tin chúng tôi nhân được:Các Mask viên thuốc của BNBG không còn được tiếp tục tồn tại trên thị trường Hàn Quốc và các nước trên thế giới. Nếu cố tình bán, BNBG sẽ bị xử lý theo quy định pháp luật.

Kim Thư

Tags: BanobagiBANOBAGI CosmeticBNBGsản phẩm Maskthắng kiện

Lan Hương

Tin cùng chuyên mục

Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025: City Auto mở rộng chiến lược, gia tăng lợi thế cạnh tranh
Xe - Công nghệ

Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025: City Auto mở rộng chiến lược, gia tăng lợi thế cạnh tranh

Thứ Ba, 20/05/2025, 17:32
NTK Công Trí, dàn Hoa hậu và sao Việt đổ bộ “thiên đường nghệ thuật Băng đảo” giữa lòng Sài Gòn.
Thương Hiệu

NTK Công Trí, dàn Hoa hậu và sao Việt đổ bộ “thiên đường nghệ thuật Băng đảo” giữa lòng Sài Gòn.

Thứ Hai, 19/05/2025, 10:38
ARIANA GREENBLATT Diện Thiết Kế Của CONG TRI Trong Lần Đầu Tiên Xuất Hiện Tại CANNES 2025
Thời trang - Làm đẹp

ARIANA GREENBLATT Diện Thiết Kế Của CONG TRI Trong Lần Đầu Tiên Xuất Hiện Tại CANNES 2025

Chủ Nhật, 18/05/2025, 09:24
Bài kế tiếp
OKXE lấn sân mảng kinh doanh xe máy mới tại Việt Nam

OKXE lấn sân mảng kinh doanh xe máy mới tại Việt Nam

Sếp ngân hàng cam kết: Tuần tới đồng loạt giảm lãi suất cho vay

Sếp ngân hàng cam kết: Tuần tới đồng loạt giảm lãi suất cho vay

Phú Quốc xuất hiện biệt thự “phố đón, sông ôm”, thước đo đẳng cấp của chủ nhân

Phú Quốc xuất hiện biệt thự “phố đón, sông ôm”, thước đo đẳng cấp của chủ nhân

Tin tức mới nhất

Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025: City Auto mở rộng chiến lược, gia tăng lợi thế cạnh tranh
Xe - Công nghệ

Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025: City Auto mở rộng chiến lược, gia tăng lợi thế cạnh tranh

Thứ Ba, 20/05/2025, 17:32
NTK Công Trí, dàn Hoa hậu và sao Việt đổ bộ “thiên đường nghệ thuật Băng đảo” giữa lòng Sài Gòn.
Thương Hiệu

NTK Công Trí, dàn Hoa hậu và sao Việt đổ bộ “thiên đường nghệ thuật Băng đảo” giữa lòng Sài Gòn.

Thứ Hai, 19/05/2025, 10:38
ARIANA GREENBLATT Diện Thiết Kế Của CONG TRI Trong Lần Đầu Tiên Xuất Hiện Tại CANNES 2025
Thời trang - Làm đẹp

ARIANA GREENBLATT Diện Thiết Kế Của CONG TRI Trong Lần Đầu Tiên Xuất Hiện Tại CANNES 2025

Chủ Nhật, 18/05/2025, 09:24
Quốc Cường Gia Lai chuẩn bị đổi tên mới, lợi nhuận dự kiến 300 tỉ đồng
Xây dựng - Bất động sản

Quốc Cường Gia Lai chuẩn bị đổi tên mới, lợi nhuận dự kiến 300 tỉ đồng

Thứ Bảy, 17/05/2025, 18:51

Thiết kế website

Tin xem nhiều

Hiệp Hội Kế Toán Và Kiểm Toán Việt Nam (Vaa) Khai Trương Văn Phòng Đại Diện Phía Nam Tại TP.HCM Và Ký Kết Hợp Tác Với Các Đối Tác

Hiệp Hội Kế Toán Và Kiểm Toán Việt Nam (Vaa) Khai Trương Văn Phòng Đại Diện Phía Nam Tại TP.HCM Và Ký Kết Hợp Tác Với Các Đối Tác

Thứ Sáu, 16/05/2025, 08:58
Quốc Cường Gia Lai chuẩn bị đổi tên mới, lợi nhuận dự kiến 300 tỉ đồng

Quốc Cường Gia Lai chuẩn bị đổi tên mới, lợi nhuận dự kiến 300 tỉ đồng

Thứ Bảy, 17/05/2025, 18:51
Ra Mắt Hành Trình Du Thuyền Quốc Tế STARCRUISES Khởi Hành Từ TP.HCM – Khám Phá Singapore Hè 2025

Ra Mắt Hành Trình Du Thuyền Quốc Tế STARCRUISES Khởi Hành Từ TP.HCM – Khám Phá Singapore Hè 2025

Thứ Sáu, 16/05/2025, 18:49
Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025: City Auto mở rộng chiến lược, gia tăng lợi thế cạnh tranh

Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025: City Auto mở rộng chiến lược, gia tăng lợi thế cạnh tranh

Thứ Ba, 20/05/2025, 17:32
Triển lãm Giao hàng thông minh Việt Nam 2025 – Gấp đôi quy mô, nâng tầm chất lượng

Triển lãm Giao hàng thông minh Việt Nam 2025 – Gấp đôi quy mô, nâng tầm chất lượng

Thứ Năm, 24/04/2025, 10:00
Savico Tiếp Tục Duy Trì Vị Trí Số 1 Về Thị Phần Với 13,6%, Tăng 0,3 Điểm So Với Năm 2023

Savico Tiếp Tục Duy Trì Vị Trí Số 1 Về Thị Phần Với 13,6%, Tăng 0,3 Điểm So Với Năm 2023

Thứ Bảy, 17/05/2025, 08:20

Bản quyền thuộc về Thitruongthuonghieu.vn

Trụ sở: Số 1 Trần Văn Danh, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Email: thitruong.thuonghieuvn@gmail.com

Hotline:          0382.098498

Giấy phép ICP số 64/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM cấp

Các trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới.

Thitruongthuonghieu.vn không chịu trách nhiệm nội dung các trang ngoài.

Danh mục

  • Du lịch
  • Giải trí
  • Tài chính
  • Thị trường Tiêu dùng
  • Thời trang – Làm đẹp
  • Thương Hiệu
  • Văn hóa – giáo dục
  • Xây dựng – Bất động sản
  • Xe – Công nghệ
  • Xem nhiều
  • Y tế – Sức khỏe
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Giải trí
  • Thương Hiệu
  • Tài chính
  • Thị trường Tiêu dùng
  • Văn hóa – giáo dục
  • Xe – Công nghệ
  • Xây dựng – Bất động sản
  • Thời trang – Làm đẹp
  • Y tế – Sức khỏe

© 2018 Thị Trường & Thương Hiệu phiên bản beta