Thị trường và thương hiệu
  • Tài chính
  • Thị trường Tiêu dùng
  • Xây dựng – Bất động sản
  • Văn hóa – giáo dục
  • Thương hiệu
  • Du lịch
  • Y tế – Sức khỏe
  • Giải trí
  • Xe – Công nghệ
  • Thời trang – Làm đẹp
  • Tài chính
  • Thị trường Tiêu dùng
  • Xây dựng – Bất động sản
  • Văn hóa – giáo dục
  • Thương hiệu
  • Du lịch
  • Y tế – Sức khỏe
  • Giải trí
  • Xe – Công nghệ
  • Thời trang – Làm đẹp
Thị trường và thương hiệu
No Result
View All Result
Trang chủ Thị trường Tiêu dùng

VIPREMIUM 2022: Cơ hội để doanh nghiệp “đón sóng” và bứt phá trong phân khúc hàng cao cấp

Với bối cảnh ngành bán lẻ tại Việt Nam có nhiều tín hiệu tích cực trong thời bình thường mới, các doanh nghiệp cần thích nghi và nắm bắt cơ hội để “đón sóng” và bứt phá trong giai đoạn đặc biệt này. Câu trả lời sẽ có tại VIPREMIUM 2022!

Thứ Bảy, 07/05/2022, 17:40
in Thị trường Tiêu dùng, Xem nhiều
0
Chia sẻ trên Facebook

Sau thời gian gián đoạn vì đại dịch, VIPREMIUM 2022 đã trở lại với sứ mệnh là cầu nối trung tâm kết nối các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm cao cấp trong và ngoài nước, trong các lĩnh vực: thời trang – làm đẹp, thực phẩm và đồ uống cao cấp, quà tặng – đồ dùng gia đình, thiết bị thông minh – thiết bị số, sản phẩm sức khỏe – thân thiện môi trường, văn phòng phẩm.

VIPREMIUM 2022 đã trở lại với sứ mệnh là cầu nối trung tâm kết nối các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm cao cấp trong và ngoài nước

Triển lãm quốc tế nguồn cung ứng sản phẩm cao cấp tại thị trường Việt Nam – VIPREMIUM 2022 sẽ khai mạc vào sáng ngày 2/6/2022 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn – SECC 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM. Triển lãm mở cửa miễn phí 10h-17h mỗi ngày từ 2-5/6/2022.

Quy tụ hơn 250 doanh nghiệp tham gia

VIPREMIUM 2022 có sự tham gia của hơn 350 gian hàng của 250 công ty. Đây là cơ hội để các nhà đầu tư, doanh nghiệp, và cá nhân tìm cơ hội kinh doanh, gặp gỡ với các đối tác tiềm năng tham gia trưng bày tại triển lãm. Triển lãm năm nay dự kiến sẽ đón 10,000 lượt khách tham quan.

Nổi bật tại triển lãm là khu vực Korea Sourcing Fair – Triển lãm Sản phẩm Hàn Quốc

Nổi bật tại triển lãm là khu vực Korea Sourcing Fair – Triển lãm Sản phẩm Hàn Quốc, là triển lãm lớn nhất tập trung các thương hiệu đến từ nhiều vùng miền của Hàn Quốc. Triển lãm trưng bày các sản phẩm tiêu dùng chất lượng cao, đa dạng và phù hợp với xu hướng tiêu dùng của người Việt Nam.

Hội thảo chuyên đề miễn phí được ban tổ chức phối hợp cùng các chuyên gia đầu hàng thực hiện

Hội thảo chuyên đề

Hội thảo chuyên đề miễn phí được ban tổ chức phối hợp cùng các chuyên gia đầu hàng thực hiện, giúp các nhà kinh doanh cập nhật xu hướng tiêu dùng hàng hóa cao cấp tại Việt Nam và trên thế giới, các cơ hội cần nắm bắt để bứt phá trong thời đại bình thường mới, các thủ tục hành chính cần có để đưa hàng hóa vào các chuỗi cung ứng.

Biz-matching 1:1 gặp gỡ trực tiếp tại triển lãm là hoạt động hiệu quả nhất để kết nối các doanh nghiệp

Hoạt động kết nối giao thương

Biz-matching 1:1 gặp gỡ trực tiếp tại triển lãm là hoạt động hiệu quả nhất để kết nối các doanh nghiệp mua/phân phối với các doanh nghiệp bán/sản xuất, đặc biệt đây là chương trình hiệu quả để kết nối các doanh nghiệp trong nước với các doanh nghiệp nước ngoài cũng như các doanh nghiệp trong nước ở các địa phương khác nhau.

BTC sẽ kết hợp với hình thức Online biz-matching gặp gỡ giao thương trực tuyến nhằm kết nối các nhà mua hàng khắp nơi trên Việt Nam và thế giới được kết nối với đơn vị triển lãm.

Hấp dẫn hơn, chỉ có tại VIPREMIUM, nơi quy tụ Phòng Mua Hàng của các siêu thị lớn, chuỗi cửa hàng tiện lợi và các nhà bán lẻ trực tuyến trong khu vực Buyer Zone. Các doanh nghiệp có nhu cầu chào hàng qua các kênh bán lẻ lớn trên thị trường Việt Nam, chắc chắn không bỏ lỡ VIPREMIUM 2022.

Triển lãm quốc tế nguồn cung ứng sản phẩm cao cấp cho thị trường Việt Nam. Cơ hội duy nhất năm, đăng ký ngay:

http://vipremium.vn/vi/dang-ky-tham-quan

Mọi chi tiết liên hệ: Ms. Nhan Liêu – 0934 511 953 hoặc nhann.coex@gmail.com.

Lan Hương

Tags: Korea Sourcing Fairsản phẩm cao cấpTriển lãm Sản phẩm Hàn QuốcTriển lãm VIPREMIUM 2022VIPREMIUM 2022
Share

Lan Hương

Tin cùng chuyên mục

Áo khoác chưa từng lỗi mốt của Chanel
Thời trang - Làm đẹp

Áo khoác chưa từng lỗi mốt của Chanel

Thứ Hai, 16/05/2022, 14:41
Người phụ nữ Việt Nam đầu tiên lên đỉnh Everest
Giải trí

Người phụ nữ Việt Nam đầu tiên lên đỉnh Everest

Thứ Hai, 16/05/2022, 11:35
Giá lợn hơi tăng mạnh
Thị trường Tiêu dùng

Giá lợn hơi tăng mạnh

Thứ Hai, 16/05/2022, 11:18
Bài kế tiếp
“Điểm nóng” của thị trường căn hộ TP.Dĩ An, chuyên gia chỉ cách NĐT kiếm chênh lệch lợi nhuận cao

“Điểm nóng” của thị trường căn hộ TP.Dĩ An, chuyên gia chỉ cách NĐT kiếm chênh lệch lợi nhuận cao

Quang Hải “bước sang trang mới” nhưng sẽ tiếp tục đồng hành cùng Kixx

Quang Hải “bước sang trang mới” nhưng sẽ tiếp tục đồng hành cùng Kixx

Đầu tư ra sao trong giai đoạn thị trường BĐS khó khăn?

Đầu tư ra sao trong giai đoạn thị trường BĐS khó khăn?

Tin tức mới nhất

Áo khoác chưa từng lỗi mốt của Chanel
Thời trang - Làm đẹp

Áo khoác chưa từng lỗi mốt của Chanel

Thứ Hai, 16/05/2022, 14:41
Người phụ nữ Việt Nam đầu tiên lên đỉnh Everest
Giải trí

Người phụ nữ Việt Nam đầu tiên lên đỉnh Everest

Thứ Hai, 16/05/2022, 11:35
Giá lợn hơi tăng mạnh
Thị trường Tiêu dùng

Giá lợn hơi tăng mạnh

Thứ Hai, 16/05/2022, 11:18
Google ra mắt điện thoại, đồng hồ thông minh cùng hàng loạt tính năng mới
Xe - Công nghệ

Google ra mắt điện thoại, đồng hồ thông minh cùng hàng loạt tính năng mới

Thứ Hai, 16/05/2022, 11:13

Thiết kế website

Tin xem nhiều

“Điểm nóng” của thị trường căn hộ TP.Dĩ An, chuyên gia chỉ cách NĐT kiếm chênh lệch lợi nhuận cao

“Điểm nóng” của thị trường căn hộ TP.Dĩ An, chuyên gia chỉ cách NĐT kiếm chênh lệch lợi nhuận cao

Thứ Ba, 10/05/2022, 15:28
Hội gái đẹp chơi thân rủ nhau diện bikini khoe eo thon chân dài thẳng tắp: Biết nhìn vào ai đây?

Hội gái đẹp chơi thân rủ nhau diện bikini khoe eo thon chân dài thẳng tắp: Biết nhìn vào ai đây?

Thứ Năm, 04/06/2020, 10:06
Công ty mẹ của Baemin gặp khó trong thương vụ ‘bán mình’ trị giá 4 tỷ USD

Công ty mẹ của Baemin gặp khó trong thương vụ ‘bán mình’ trị giá 4 tỷ USD

Thứ Tư, 30/12/2020, 15:04
‘Đế chế’ YouTube dành cho trẻ em với 7 tỷ lượt xem mỗi tháng

‘Đế chế’ YouTube dành cho trẻ em với 7 tỷ lượt xem mỗi tháng

Thứ Năm, 06/08/2020, 11:01
Khánh Ly và nhạc Trịnh: Những nhận định phiến diện và sự thật về tầm vóc lịch sử, thời đại

Khánh Ly và nhạc Trịnh: Những nhận định phiến diện và sự thật về tầm vóc lịch sử, thời đại

Thứ Bảy, 25/07/2020, 10:36
Sa mạc “ảo diệu” nhất thế giới: Gọi là sa mạc nhưng thực ra đầy… nước!

Sa mạc “ảo diệu” nhất thế giới: Gọi là sa mạc nhưng thực ra đầy… nước!

Thứ Năm, 25/03/2021, 15:25

Bản quyền thuộc về Thitruongthuonghieu.vn

Trụ sở: Số 1 Trần Văn Danh, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Email: thitruong.thuonghieuvn@gmail.com

Điện thoại:     028.2221.2108

Hotline:          0382.098498

Giấy phép ICP số 64/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM cấp

Các trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới.

Thitruongthuonghieu.vn không chịu trách nhiệm nội dung các trang ngoài.

Chuyên mục

  • Du lịch
  • Giải trí
  • Tài chính
  • Thị trường Tiêu dùng
  • Thời trang – Làm đẹp
  • Thương Hiệu
  • Văn hóa – giáo dục
  • Xây dựng – Bất động sản
  • Xe – Công nghệ
  • Xem nhiều
  • Y tế – Sức khỏe
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Giải trí
  • Thương Hiệu
  • Tài chính
  • Thị trường Tiêu dùng
  • Văn hóa – giáo dục
  • Xe – Công nghệ
  • Xây dựng – Bất động sản
  • Thời trang – Làm đẹp
  • Y tế – Sức khỏe

© 2018 Thị Trường & Thương Hiệu phiên bản beta