Thị trường và thương hiệu
  • Tài chính
  • Thị trường Tiêu dùng
  • Xây dựng – Bất động sản
  • Văn hóa – giáo dục
  • Thương hiệu
  • Du lịch
  • Y tế – Sức khỏe
  • Giải trí
  • Xe – Công nghệ
  • Thời trang – Làm đẹp
  • Tài chính
  • Thị trường Tiêu dùng
  • Xây dựng – Bất động sản
  • Văn hóa – giáo dục
  • Thương hiệu
  • Du lịch
  • Y tế – Sức khỏe
  • Giải trí
  • Xe – Công nghệ
  • Thời trang – Làm đẹp
Thị trường và thương hiệu
No Result
View All Result
Trang chủ Thị trường Tiêu dùng

Thủ lĩnh sống xanh – Tập 1: Ăn xanh chính thức lên sóng

Chiến dịch “Dẫn đầu sống xanh - mở tương lai bền vững” - một phần trong chuỗi hành động hướng đến cam kết Panasonic Green Impact (Cam kết xanh) của tập đoàn với mục tiêu giảm 300 triệu tấn khí thải CO2 vào năm 2050 và giảm phát thải ròng bằng 0 vào năm 2030, đã mở ra một sân chơi cho giới trẻ thực hành và lan tỏa lối sống bền vững. Đặc biệt chương trình truyền hình thực tế “Thủ lĩnh sống xanh” - do VTV đồng hành cùng Panasonic sản xuất hứa hẹn gây sốt giới trẻ và cộng đồng Gen G (Gen Green).

Thứ Sáu, 24/01/2025, 18:49
in Thị trường Tiêu dùng, Xem nhiều
0

Lần đầu tiên ra mắt trên VTV3, Thủ lĩnh sống xanh hướng tới đối tượng khán giả Gen G và truyền cảm hứng về thông điệp xanh. Chương trình truyền hình thực tế với sự đồng hành của Panasonic có sự tham gia của nhiều người nổi tiếng: MC Khánh Vy, Hoa hậu H’Hen Niê, ca sĩ Vũ Thịnh, siêu mẫu-MC Mạnh Khang…,

Nhân vật chính của Thủ lĩnh sống xanh là 6 thí sinh đến từ 6 trường đại học trong toàn quốc, gồm: Nguyễn Thị Như Quỳnh (trường ĐH Văn Hiến); Đỗ Thu Trang (trường ĐH Ngoại ngữ-ĐHQGHN); Đoàn Thị Tố Quyên (Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh); Lý Minh Anh (Đại học Cần Thơ); Nguyễn Thị Trung Chiến (Trường Đại học Luật – ĐHQGHN) và Dương Hải Phong (VinUniversity). Họ đều là các bạn trẻ gen Z năng động, cá tính, cùng chung khát khao tạo nên những ý tưởng đột phá, hướng đến một lối sống xanh bền vững, đóng góp tích cực cho cộng đồng và môi trường.

Chương trình đưa ra thử thách trong mỗi tập, 6 thí sinh chia đội tuỳ thuộc vào nhiệm vụ từng tập, mỗi hành động của các bạn trong chương trình đều nhằm mục tiêu giảm phát thải CO2, từ đây, các bạn được quy đổi điểm đánh giá bổ sung vào Tài Khoản sống xanh của mỗi thành viên. Ai có số điểm cao nhất sẽ thắng cuộc, trở thành quán quân của Thủ lĩnh sống xanh.

Ở tập đầu tiên, các thí sinh đã có mặt tại ký túc xá Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh, với những nhiệm vụ liên quan đến chủ đề Ăn xanh. Sau những nhiệm vụ đầu tiên như khám phá bữa ăn sinh viên, tìm hiểu thông tin về ăn xanh và lắng nghe chia sẻ từ chuyên gia, Top 6 phải thực hiện thử thách chính là tổ chức Ngày hội ăn xanh tại canteen ĐH Bách khoa thành phố Hồ Chí Minh. 6 thí sinh chia thành 2 đội, cùng thực hiện 50 suất cơm cho 50 sinh viên với tiêu chí “Ăn xanh”.

Với thông điệp “Gen G– Dẫn đầu sống xanh”, sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng như Hoa hậu H’Hen Niê, ca sĩ Vũ Thịnh…, Thủ lĩnh sống xanh hứa hẹn tăng sức hút và ảnh hưởng cho chương trình, đồng thời truyền cảm hứng mạnh mẽ tới người trẻ.

Hãy đón xem Thủ lĩnh sống xanh trên VTV3 vào lúc 15h00 chủ nhật từ ngày 19/01/2025 – 16/02/2025.

Lan Hương

Tags: Ăn xanhsống xanhThủ lĩnh sống xanh

Lan Hương

Tin cùng chuyên mục

Bảo Hiểm VNI Đổi Thương Hiệu Thành DBV: Mục Tiêu Gia Tăng Trải Nghiệm Số
Thương Hiệu

Bảo Hiểm VNI Đổi Thương Hiệu Thành DBV: Mục Tiêu Gia Tăng Trải Nghiệm Số

Thứ Bảy, 10/05/2025, 12:43
EZVIZ Tái Đầu Tư Phần Lớn Doanh Thu Vào Hoạt Động Nghiên Cứu Và Phát Triển
Xây dựng - Bất động sản

EZVIZ Tái Đầu Tư Phần Lớn Doanh Thu Vào Hoạt Động Nghiên Cứu Và Phát Triển

Thứ Năm, 08/05/2025, 14:54
Hơn 500 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ quy tụ tại Smart City Asia 2025
Thị trường Tiêu dùng

Hơn 500 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ quy tụ tại Smart City Asia 2025

Thứ Tư, 07/05/2025, 16:30
Bài kế tiếp
Triển Lãm VINEXPO ASIA Tại SINGAPORE Với Chương Trình Sôi Động Và Đầy Màu Sắc

Triển Lãm VINEXPO ASIA Tại SINGAPORE Với Chương Trình Sôi Động Và Đầy Màu Sắc

Bất động sản quyết vươn mình trong kỷ nguyên mới

Bất động sản quyết vươn mình trong kỷ nguyên mới

Nghiên cứu Mỹ: Loại hạt người Việt quen thuộc có thể tạo đột phá

Nghiên cứu Mỹ: Loại hạt người Việt quen thuộc có thể tạo đột phá

Tin tức mới nhất

Bảo Hiểm VNI Đổi Thương Hiệu Thành DBV: Mục Tiêu Gia Tăng Trải Nghiệm Số
Thương Hiệu

Bảo Hiểm VNI Đổi Thương Hiệu Thành DBV: Mục Tiêu Gia Tăng Trải Nghiệm Số

Thứ Bảy, 10/05/2025, 12:43
EZVIZ Tái Đầu Tư Phần Lớn Doanh Thu Vào Hoạt Động Nghiên Cứu Và Phát Triển
Xây dựng - Bất động sản

EZVIZ Tái Đầu Tư Phần Lớn Doanh Thu Vào Hoạt Động Nghiên Cứu Và Phát Triển

Thứ Năm, 08/05/2025, 14:54
Hơn 500 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ quy tụ tại Smart City Asia 2025
Thị trường Tiêu dùng

Hơn 500 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ quy tụ tại Smart City Asia 2025

Thứ Tư, 07/05/2025, 16:30
Cầu nối kinh doanh Việt Nam – UAE: Khám phá cơ hội cùng Khu thương mại tự do Ajman
Thương Hiệu

Cầu nối kinh doanh Việt Nam – UAE: Khám phá cơ hội cùng Khu thương mại tự do Ajman

Thứ Ba, 06/05/2025, 15:33

Thiết kế website

Tin xem nhiều

Triển lãm Giao hàng thông minh Việt Nam 2025 – Gấp đôi quy mô, nâng tầm chất lượng

Triển lãm Giao hàng thông minh Việt Nam 2025 – Gấp đôi quy mô, nâng tầm chất lượng

Thứ Năm, 24/04/2025, 10:00
Gần 100 bưu cục nhượng quyền BEST Express mở mới trong 5 tháng đầu năm

Gần 100 bưu cục nhượng quyền BEST Express mở mới trong 5 tháng đầu năm

Thứ Sáu, 24/05/2024, 17:41
Hơn 500 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ quy tụ tại Smart City Asia 2025

Hơn 500 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ quy tụ tại Smart City Asia 2025

Thứ Tư, 07/05/2025, 16:30
Bảo Hiểm VNI Đổi Thương Hiệu Thành DBV: Mục Tiêu Gia Tăng Trải Nghiệm Số

Bảo Hiểm VNI Đổi Thương Hiệu Thành DBV: Mục Tiêu Gia Tăng Trải Nghiệm Số

Thứ Bảy, 10/05/2025, 12:43
Samsung ra mắt thế hệ TV AI 2025 – Chuẩn mực mới cho trải nghiệm cá nhân hóa, thăng hạng giải trí toàn diện

Samsung ra mắt thế hệ TV AI 2025 – Chuẩn mực mới cho trải nghiệm cá nhân hóa, thăng hạng giải trí toàn diện

Thứ Hai, 28/04/2025, 13:23
Cầu nối kinh doanh Việt Nam – UAE: Khám phá cơ hội cùng Khu thương mại tự do Ajman

Cầu nối kinh doanh Việt Nam – UAE: Khám phá cơ hội cùng Khu thương mại tự do Ajman

Thứ Ba, 06/05/2025, 15:33

Bản quyền thuộc về Thitruongthuonghieu.vn

Trụ sở: Số 1 Trần Văn Danh, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Email: thitruong.thuonghieuvn@gmail.com

Hotline:          0382.098498

Giấy phép ICP số 64/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM cấp

Các trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới.

Thitruongthuonghieu.vn không chịu trách nhiệm nội dung các trang ngoài.

Danh mục

  • Du lịch
  • Giải trí
  • Tài chính
  • Thị trường Tiêu dùng
  • Thời trang – Làm đẹp
  • Thương Hiệu
  • Văn hóa – giáo dục
  • Xây dựng – Bất động sản
  • Xe – Công nghệ
  • Xem nhiều
  • Y tế – Sức khỏe
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Giải trí
  • Thương Hiệu
  • Tài chính
  • Thị trường Tiêu dùng
  • Văn hóa – giáo dục
  • Xe – Công nghệ
  • Xây dựng – Bất động sản
  • Thời trang – Làm đẹp
  • Y tế – Sức khỏe

© 2018 Thị Trường & Thương Hiệu phiên bản beta