Thị trường và thương hiệu
  • Tài chính
  • Thị trường Tiêu dùng
  • Xây dựng – Bất động sản
  • Văn hóa – giáo dục
  • Thương hiệu
  • Du lịch
  • Y tế – Sức khỏe
  • Giải trí
  • Xe – Công nghệ
  • Thời trang – Làm đẹp
  • Tài chính
  • Thị trường Tiêu dùng
  • Xây dựng – Bất động sản
  • Văn hóa – giáo dục
  • Thương hiệu
  • Du lịch
  • Y tế – Sức khỏe
  • Giải trí
  • Xe – Công nghệ
  • Thời trang – Làm đẹp
Thị trường và thương hiệu
No Result
View All Result
Trang chủ Thị trường Tiêu dùng

“The Art of European Pork” – Chiến dịch quảng bá của các nhà cung cấp thịt Bỉ tới thị trường Việt Nam

Mới đây tại TP.HCM, Belgian Meat Office - Văn phòng Thịt Bỉ đã giới thiệu chiến dịch “The Art of European Pork” từ các nhà cung cấp thịt Bỉ nhằm giới thiệu Bí quyết, Khả năng truy xuất nguồn gốc, An toàn Thực phẩm và Cấp độ Dịch vụ của các nhà cung cấp thịt Bỉ tại Việt Nam.

Thứ Bảy, 16/09/2023, 09:35
in Thị trường Tiêu dùng, Xem nhiều
0

Bỉ, nổi tiếng về chuyên môn ẩm thực và sản phẩm chất lượng cao, đang tích cực thúc đẩy chiến dịch quảng bá thịt lợn Bỉ tại Việt Nam, tập trung nâng cao nhận thức về chất lượng đặc biệt của thịt lợn Bỉ. Với khẩu hiệu “The Art of European Pork”, sáng kiến này nêu bật chuyên môn của các nhà xuất khẩu thịt lợn Bỉ, cam kết khả năng Truy xuất nguồn gốc, Tiêu chuẩn An toàn thực phẩm chưa từng có và mức độ Dịch vụ hoàn hảo.

Bỉ từ lâu đã được công nhận là nước dẫn đầu thế giới về sản xuất thịt lợn, với di sản phong phú về truyền thống chăn nuôi có từ nhiều thế hệ. Chiến dịch này nhằm mục đích giới thiệu tay nghề thủ công tỉ mỉ trong mọi khía cạnh của quá trình sản xuất thịt lợn Bỉ, đảm bảo chất lượng và hương vị cao nhất.

Các thuộc tính chính của thịt lợn Bỉ:

  1. Bí quyết của nhà sản xuất: Các nhà sản xuất thịt lợn của Bỉ nổi tiếng về chuyên môn, sử dụng kiến thức tích lũy qua nhiều thế hệ và phương pháp canh tác truyền thống. Bí quyết này được thể hiện sâu sắc trong cam kết của họ về chất lượng, giúp tạo ra thịt mềm, thơm và đồng đều.
  2. Khả năng truy xuất nguồn gốc: Thịt lợn Bỉ cung cấp khả năng truy xuất nguồn gốc tuyệt vời, giúp người tiêu dùng hoàn toàn tin tưởng vào nguồn gốc và quá trình thực phẩm tới tay họ. Các quy định nghiêm ngặt và việc lưu giữ hồ sơ tỉ mỉ trong suốt chuỗi sản xuất đảm bảo tính minh bạch và khả năng giải trình tuyệt đối.
  3. An toàn thực phẩm: Ngành thịt lợn Bỉ tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm nghiêm ngặt, ưu tiên sức khỏe và phúc lợi của người tiêu dùng. Các quy định nghiêm ngặt, phương pháp thử nghiệm tiên tiến và kiểm tra thường xuyên đảm bảo rằng thịt lợn Bỉ tiếp cận thị trường với chất lượng và độ an toàn tối đa.
  4. Cấp độ dịch vụ: Các nhà cung cấp thịt lợn của Bỉ tự hào về dịch vụ cao cấp của họ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng ở mọi khâu. Cho dù đó là hỗ trợ cá nhân hóa, giao hàng nhanh chóng hay đơn đặt hàng tùy chỉnh đáp ứng cho từng nhu cầu, cam kết của họ về sự xuất sắc vượt xa chính sản phẩm.
Gian hàng thịt heo Bỉ tối 14/9 trong Tiệc chiêu đãi “Hương vị Flanders” nhân dịp Phái đoàn Kinh tế vùng Flanders đến thăm Việt Nam

Để giới thiệu các hoạt động của chiến dịch, một loạt các sự kiện hấp dẫn, cung cấp nhiều thông tin bổ ích sẽ diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 9 năm 2023. Những sự kiện này bao gồm Hội thảo chuyên đề dành cho đầu bếp và Gian hàng ẩm thực trong chuyến thăm Việt Nam của Phái đoàn Kinh tế vùng Flanders, do Bộ trưởng-Thủ hiến Chính phủ vùng Flanders, Vương quốc Bỉ Jan JAMBON dẫn đầu. Các sự kiện này giới thiệu tính linh hoạt trong ẩm thực của thịt lợn Bỉ cũng như cơ hội cho các đầu bếp và các chuyên gia trong ngành thực phẩm tương tác trực tiếp với các nhà cung cấp thịt lợn của Bỉ, thu về những hiểu biết có giá trị về nghề thủ công của Bỉ và khám phá những trải nghiệm chuyên sâu về bản chất, chất lượng, an toàn và tính xác thực của thịt lợn Bỉ thông qua những nguồn thông tin hữu ích và qua kết nối trực tiếp tại sự kiện.

Hội thảo đầu bếp ngày 15/9

Chiến dịch “The Art of European Pork” không chỉ tôn vinh sự xuất sắc của thịt lợn Bỉ mà còn mang đến nhiều cơ hội kết nối cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Bỉ, từ các nhà nhập khẩu, nhà phân phối và các bên liên quan khác trong ngành thực phẩm tới các nhà cung cấp thịt Bỉ. Chiến dịch được kỳ vọng sẽ thúc đẩy quan hệ kinh tế và thương mại giữa hai nước đồng thời quảng bá cam kết của EU về chất lượng và an toàn trong các sản phẩm thực phẩm.

“The Art of European Pork” là một chiến dịch do Văn phòng thịt Bỉ – Belgian Meat Office phát động nhằm nâng cao nhận thức về chất lượng đặc biệt của thịt lợn Bỉ, tập trung vào bí quyết, khả năng truy xuất nguồn gốc, an toàn thực phẩm và cấp độ dịch vụ của nhà sản xuất. Chiến dịch này bao gồm một loạt các sự kiện, quảng bá trên truyền thông và mạng xã hội, nhằm mục đích thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa các nhà cung cấp thịt lợn Bỉ và các cơ quan liên quan của Việt Nam.

Về thịt lợn được chứng nhận châu Âu:

Chất lượng minh bạch

Chất lượng minh bạch của thịt lợn đạt chuẩn châu Âu được tạo thành từ hai yếu tố. Đầu tiên: khả năng truy xuất nguồn gốc toàn diện. Nhờ ghi nhật ký cẩn thận, bạn có thể theo dõi sản phẩm ở bất kỳ thời điểm nào trong chuỗi cung ứng; từ thức ăn cho lợn đến chế biến thịt. Thứ hai: Thịt lợn châu Âu đạt tiêu chuẩn cao nhất. Bằng cách này, bạn sẽ luôn được đảm bảo về độ an toàn và chất lượng thịt lợn Bỉ. Thịt lợn Bỉ nổi tiếng với chất lượng vượt trội, kết cấu mềm và hương vị tinh tế. Được sản xuất với chuyên môn cao, đảm bảo truy xuất nguồn gốc và tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm nghiêm ngặt, thịt lợn Bỉ đã tạo được danh tiếng xuất sắc trên thị trường toàn cầu.

Thịt lợn Bỉ: Rủi ro tối thiểu cho chất lượng và an toàn thực phẩm tối đa

Các nhà cung cấp thịt Bỉ tuân thủ quy trình kiểm toán nội bộ và bên ngoài rộng rãi, được thực hiện bởi các cơ quan độc lập. Bằng cách này, họ có thể đánh giá cẩn thận mọi rủi ro tiềm ẩn và thực hiện hành động khi cần thiết.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chiến dịch “The Art of European Pork” từ các nhà cung cấp thịt Bỉ, vui lòng truy cập trang web tại https://www.europeanpork.eu/vi/trang-chu/.

Lan Hương

Tags: Belgian Meat Officecác nhà cung cấp thịt Bỉchiến dịch “The Art of European Pork”Văn phòng Thịt Bỉ

Lan Hương

Tin cùng chuyên mục

Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025: City Auto mở rộng chiến lược, gia tăng lợi thế cạnh tranh
Xe - Công nghệ

Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025: City Auto mở rộng chiến lược, gia tăng lợi thế cạnh tranh

Thứ Ba, 20/05/2025, 17:32
NTK Công Trí, dàn Hoa hậu và sao Việt đổ bộ “thiên đường nghệ thuật Băng đảo” giữa lòng Sài Gòn.
Thương Hiệu

NTK Công Trí, dàn Hoa hậu và sao Việt đổ bộ “thiên đường nghệ thuật Băng đảo” giữa lòng Sài Gòn.

Thứ Hai, 19/05/2025, 10:38
ARIANA GREENBLATT Diện Thiết Kế Của CONG TRI Trong Lần Đầu Tiên Xuất Hiện Tại CANNES 2025
Thời trang - Làm đẹp

ARIANA GREENBLATT Diện Thiết Kế Của CONG TRI Trong Lần Đầu Tiên Xuất Hiện Tại CANNES 2025

Chủ Nhật, 18/05/2025, 09:24
Bài kế tiếp
Khai mạc Giải bóng đá Thanh niên công nhân Cup Red Bull 2023 khu vực Đồng bằng Sông Tiền

Khai mạc Giải bóng đá Thanh niên công nhân Cup Red Bull 2023 khu vực Đồng bằng Sông Tiền

1.000 trẻ em trên toàn quốc nhận quà sinh nhật trong “Tháng hành động vì cộng đồng”

1.000 trẻ em trên toàn quốc nhận quà sinh nhật trong “Tháng hành động vì cộng đồng”

Hội thảo về Thịt bò nhập khẩu từ Canada: Cơ hội lớn để các nhà phân phối phát triển tại thị trường Việt Nam

Hội thảo về Thịt bò nhập khẩu từ Canada: Cơ hội lớn để các nhà phân phối phát triển tại thị trường Việt Nam

Tin tức mới nhất

Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025: City Auto mở rộng chiến lược, gia tăng lợi thế cạnh tranh
Xe - Công nghệ

Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025: City Auto mở rộng chiến lược, gia tăng lợi thế cạnh tranh

Thứ Ba, 20/05/2025, 17:32
NTK Công Trí, dàn Hoa hậu và sao Việt đổ bộ “thiên đường nghệ thuật Băng đảo” giữa lòng Sài Gòn.
Thương Hiệu

NTK Công Trí, dàn Hoa hậu và sao Việt đổ bộ “thiên đường nghệ thuật Băng đảo” giữa lòng Sài Gòn.

Thứ Hai, 19/05/2025, 10:38
ARIANA GREENBLATT Diện Thiết Kế Của CONG TRI Trong Lần Đầu Tiên Xuất Hiện Tại CANNES 2025
Thời trang - Làm đẹp

ARIANA GREENBLATT Diện Thiết Kế Của CONG TRI Trong Lần Đầu Tiên Xuất Hiện Tại CANNES 2025

Chủ Nhật, 18/05/2025, 09:24
Quốc Cường Gia Lai chuẩn bị đổi tên mới, lợi nhuận dự kiến 300 tỉ đồng
Xây dựng - Bất động sản

Quốc Cường Gia Lai chuẩn bị đổi tên mới, lợi nhuận dự kiến 300 tỉ đồng

Thứ Bảy, 17/05/2025, 18:51

Thiết kế website

Tin xem nhiều

Hiệp Hội Kế Toán Và Kiểm Toán Việt Nam (Vaa) Khai Trương Văn Phòng Đại Diện Phía Nam Tại TP.HCM Và Ký Kết Hợp Tác Với Các Đối Tác

Hiệp Hội Kế Toán Và Kiểm Toán Việt Nam (Vaa) Khai Trương Văn Phòng Đại Diện Phía Nam Tại TP.HCM Và Ký Kết Hợp Tác Với Các Đối Tác

Thứ Sáu, 16/05/2025, 08:58
Quốc Cường Gia Lai chuẩn bị đổi tên mới, lợi nhuận dự kiến 300 tỉ đồng

Quốc Cường Gia Lai chuẩn bị đổi tên mới, lợi nhuận dự kiến 300 tỉ đồng

Thứ Bảy, 17/05/2025, 18:51
Ra Mắt Hành Trình Du Thuyền Quốc Tế STARCRUISES Khởi Hành Từ TP.HCM – Khám Phá Singapore Hè 2025

Ra Mắt Hành Trình Du Thuyền Quốc Tế STARCRUISES Khởi Hành Từ TP.HCM – Khám Phá Singapore Hè 2025

Thứ Sáu, 16/05/2025, 18:49
Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025: City Auto mở rộng chiến lược, gia tăng lợi thế cạnh tranh

Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025: City Auto mở rộng chiến lược, gia tăng lợi thế cạnh tranh

Thứ Ba, 20/05/2025, 17:32
Triển lãm Giao hàng thông minh Việt Nam 2025 – Gấp đôi quy mô, nâng tầm chất lượng

Triển lãm Giao hàng thông minh Việt Nam 2025 – Gấp đôi quy mô, nâng tầm chất lượng

Thứ Năm, 24/04/2025, 10:00
Savico Tiếp Tục Duy Trì Vị Trí Số 1 Về Thị Phần Với 13,6%, Tăng 0,3 Điểm So Với Năm 2023

Savico Tiếp Tục Duy Trì Vị Trí Số 1 Về Thị Phần Với 13,6%, Tăng 0,3 Điểm So Với Năm 2023

Thứ Bảy, 17/05/2025, 08:20

Bản quyền thuộc về Thitruongthuonghieu.vn

Trụ sở: Số 1 Trần Văn Danh, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Email: thitruong.thuonghieuvn@gmail.com

Hotline:          0382.098498

Giấy phép ICP số 64/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM cấp

Các trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới.

Thitruongthuonghieu.vn không chịu trách nhiệm nội dung các trang ngoài.

Danh mục

  • Du lịch
  • Giải trí
  • Tài chính
  • Thị trường Tiêu dùng
  • Thời trang – Làm đẹp
  • Thương Hiệu
  • Văn hóa – giáo dục
  • Xây dựng – Bất động sản
  • Xe – Công nghệ
  • Xem nhiều
  • Y tế – Sức khỏe
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Giải trí
  • Thương Hiệu
  • Tài chính
  • Thị trường Tiêu dùng
  • Văn hóa – giáo dục
  • Xe – Công nghệ
  • Xây dựng – Bất động sản
  • Thời trang – Làm đẹp
  • Y tế – Sức khỏe

© 2018 Thị Trường & Thương Hiệu phiên bản beta