Với gần 250 bưu cục nhượng quyền được mở mới, đơn vị đã gia tăng số lượng bưu cục toàn quốc lên hơn 850 bưu cục. Đi cùng việc mở rộng mạng lưới, chất lượng dịch vụ ổn định giúp cũng giúp các bưu cục nhượng quyền thuận lợi thu hút nhiều đối tác mới và tăng doanh số đơn sale nhanh chóng.
Kết thúc năm 2024, lượng đơn chuyển phát nhanh do các bưu cục nhượng quyền tự khai thác được ghi nhận đạt gần 50 triệu bưu kiện, tăng 70% so với năm 2023. Con số này hiện rõ tốc độ tăng trưởng hoạt động sale và tiềm năng phát triển của hệ thống bưu cục nhượng quyền BEST Express. Trong đó bưu cục có sản lượng sale lớn như bưu cục Ba Vì (Hà Nội), bưu cục Lạng Giang (Bắc Giang).. tiếp tục giữ vững doanh số và dẫn đầu toàn mạng lưới.
Việc hoạt động phát triển kinh doanh được đẩy mạnh đã giúp các bưu cục xây dựng được tập khách hàng dồi dào, từ đó mang về lượng đơn sale ổn định mỗi tháng, không chỉ giúp bưu cục mở rộng mạng lưới dịch vụ tại địa phương mà còn tăng nguồn doanh thu giúp bưu cục phát triển quy mô kinh doanh hiệu quả.
Để tạo điều kiện thuận lợi cho các bưu cục phát triển sale đơn, ngoài tài nguyên hỗ trợ về công nghệ vận hành, hệ thống giám sát quản lý và công cụ chăm sóc khách hàng, BEST Express cũng triển khai nhiều hoạt động trao thưởng cho bưu cục dẫn đầu về tăng trưởng doanh số sale đơn nhằm khuyến khích các bưu cục chủ động giới thiệu và tăng cường quảng bá dịch vụ của bưu cục nhằm tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách lâu dài, hướng tới phát triển bưu cục hiệu quả và bền vững.
Trong năm 2024 đơn vị đã trao thưởng hàng trăm triệu đồng cùng quà tặng hiện vật giá trị lớn như xe tải vận chuyển hàng và xe máy giao hàng cho các bưu cục sale đơn xuất sắc
Với mạng lưới hơn 700 bưu cục đang hoat động toàn quốc, dịch vụ chuyển phát nhanh BEST Express đang góp phần kích cầu tiêu dùng thương mại điện tử, đưa hàng triệu đơn hàng chuyển phát nhanh đến tay khách hàng trên toàn quốc.
Theo báo cáo “Báo cáo toàn cảnh Thị trường sàn bán lẻ trực tuyến 2024 và dự báo 2025” do Metric mới phát hành, tổng doanh thu của 5 sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, TikTok Shop, Tiki và Sendo) tại Việt Nam trong năm 2024 đạt 318.9 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 37,36% so với năm 2023.
Báo cáo cũng ghi nhận tổng sản lượng tiêu thụ của các sàn cũng đạt 3,421 triệu sản phẩm, tăng 50,76%.
Lượng đơn hàng thương mại điện tử tăng mạnh trong năm 2024 không chỉ đến từ nhu cầu mua sắm trực tuyến tăng cao của người tiêu dùng mà còn là kết quả việc hạ tầng logistics được cải thiện giúp giảm thiểu rủi ro thất lạc hàng hoá và thời gian vận chuyển nhanh hơn, góp phần tăng tỷ lệ đơn hàng được giao thành công.
Gia nhập thị trường Việt Nam năm 2019, BEST giới thiệu đến người dùng dịch vụ chuyển phát nhanh BEST Express và mô hình kinh doanh nhượng quyền bưu cục. Đến nay, dịch vụ đã mở rộng mạng lưới khắp 63 tỉnh thành với 850 bưu cục, 39 trung tâm phân loại tự động, 100.000 m2 kho bãi cùng hơn 7.500 nhân viên giao nhận, là đối tác vận chuyển của các sàn thương mại điện tử và hàng chục nghìn shop online trên toàn quốc.
Ngoài dịch vụ chuyển phát nhanh nội địa BEST Express, khách hàng và đối tác có thể lựa chọn dịch vụ vận chuyển xuyên biên giới BEST Cross-border, giải pháp quản lý bán hàng xuyên biên giới BEST Software, dịch vụ vận chuyển hàng hóa BEST Cargo (gồm vận chuyển hàng đầy xe tải FTL và vận chuyển hàng lẻ LTL) và dịch vụ chuỗi cung ứng kiêm kho bãi thông minh BEST Supplychain.
Đăng ký tìm hiểu về dịch vụ chuyển phát nhanh BEST Express tại đây.
TƯỜNG DUY