Thị trường và thương hiệu
  • Tài chính
  • Thị trường Tiêu dùng
  • Xây dựng – Bất động sản
  • Văn hóa – giáo dục
  • Thương hiệu
  • Du lịch
  • Y tế – Sức khỏe
  • Giải trí
  • Xe – Công nghệ
  • Thời trang – Làm đẹp
  • Tài chính
  • Thị trường Tiêu dùng
  • Xây dựng – Bất động sản
  • Văn hóa – giáo dục
  • Thương hiệu
  • Du lịch
  • Y tế – Sức khỏe
  • Giải trí
  • Xe – Công nghệ
  • Thời trang – Làm đẹp
Thị trường và thương hiệu
No Result
View All Result
Trang chủ Thương Hiệu

Panasonic công bố mục tiêu giảm phát thải CO2 trên toàn cầu vào năm 2050

Tập đoàn Panasonic đã công bố cam kết giảm phát thải CO2 vào năm 2050 ở mức hơn 300 triệu tấn, tương đương khoảng 1% tổng lượng phát thải toàn cầu hiện tại là 33 tỷ tấn.

Thứ Sáu, 15/04/2022, 15:54
in Thương Hiệu, Xem nhiều
0
Chia sẻ trên Facebook

Tầm nhìn môi trường năm 2050 của Panasonic được đề ra từ năm 2017 nhằm giảm tiêu thụ năng lượng và tạo ra thặng dư năng lượng sạch. Việc chuyển đổi sang cam kết Panasonic GREEN IMPACT (Tác động xanh của Panasonic) nhấn mạnh sự thay đổi trong trọng tâm của Tập đoàn nhằm chủ động góp phần giải quyết những thách thức của xã hội toàn cầu, hướng đến mục tiêu trung hòa carbon, thay vì chỉ so sánh nguồn năng lượng sạch mà Panasonic tạo ra với nguồn năng lượng tiêu thụ.

Cùng với quá trình chuyển đổi này, Panasonic quyết định thay thế các mục tiêu tập trung vào năng lượng của Tập đoàn bằng các mục tiêu giảm thiểu CO2 nhằm giải quyết các vấn đề môi trường toàn cầu.

Tập đoàn Panasonic đặt mục tiêu đạt được 4 tác động vào năm 2050: Thứ nhất, giảm 110 triệu tấn phát thải CO2 từ chuỗi giá trị của Tập đoàn bằng cách tập trung vào ba lĩnh vực bao gồm chiếu sáng, điều hòa không khí và thông gió – vốn là ba lĩnh vực chiếm 80% năng lượng tiêu thụ trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Thứ hai, giảm 100 triệu tấn khí thải CO2 bằng việc tiết kiệm năng lượng cho khách hàng trong các lĩnh vực kinh doanh hiện tại như ắc quy ô tô, phần mềm chuỗi cung ứng, chất lượng không khí và điều hòa không khí.

Thứ ba, giảm 100 triệu tấn khí thải CO2 thông qua quá trình chuyển đổi tiêu thụ năng lượng tái tạo của xã hội, đồng thời đổi mới công nghệ và giải pháp mới như các thiết bị năng lượng hydro…

Thứ tư, thúc đẩy năng lượng tái tạo trong xã hội thông qua các hoạt động kinh doanh và truyền thông trong phạm vi tác động thứ nhất, thứ hai và thứ ba được đề cập phía trên.

Tập đoàn sẽ đóng góp vào mục tiêu trung hòa carbon toàn cầu bằng cách tạo ra các tác động giảm thiểu phát thải CO2, qua đó góp phần giảm lượng phát thải CO2 của xã hội.

Source: thuonggiaonline.vn
Tags: khí thải CO2không phát thảinăng lượng sạchPanasonictrung hoà các-bon
Share

Lan Hương

Tin cùng chuyên mục

Áo khoác chưa từng lỗi mốt của Chanel
Thời trang - Làm đẹp

Áo khoác chưa từng lỗi mốt của Chanel

Thứ Hai, 16/05/2022, 14:41
Người phụ nữ Việt Nam đầu tiên lên đỉnh Everest
Giải trí

Người phụ nữ Việt Nam đầu tiên lên đỉnh Everest

Thứ Hai, 16/05/2022, 11:35
Giá lợn hơi tăng mạnh
Thị trường Tiêu dùng

Giá lợn hơi tăng mạnh

Thứ Hai, 16/05/2022, 11:18
Bài kế tiếp
Khai mạc Giải Salonpas HCMC Marathon 2022

Khai mạc Giải Salonpas HCMC Marathon 2022

Khai mạc chuỗi sự kiện truyền thông “Hội thảo khoa học nâng cao kiến thức dinh dưỡng miễn dịch giai đoạn 2022-2024”

Khai mạc chuỗi sự kiện truyền thông “Hội thảo khoa học nâng cao kiến thức dinh dưỡng miễn dịch giai đoạn 2022-2024”

Trường mầm non, tiểu học dân lập được vay vốn lãi suất 3,3%/năm để duy trì hoạt động

Trường mầm non, tiểu học dân lập được vay vốn lãi suất 3,3%/năm để duy trì hoạt động

Tin tức mới nhất

Áo khoác chưa từng lỗi mốt của Chanel
Thời trang - Làm đẹp

Áo khoác chưa từng lỗi mốt của Chanel

Thứ Hai, 16/05/2022, 14:41
Người phụ nữ Việt Nam đầu tiên lên đỉnh Everest
Giải trí

Người phụ nữ Việt Nam đầu tiên lên đỉnh Everest

Thứ Hai, 16/05/2022, 11:35
Giá lợn hơi tăng mạnh
Thị trường Tiêu dùng

Giá lợn hơi tăng mạnh

Thứ Hai, 16/05/2022, 11:18
Google ra mắt điện thoại, đồng hồ thông minh cùng hàng loạt tính năng mới
Xe - Công nghệ

Google ra mắt điện thoại, đồng hồ thông minh cùng hàng loạt tính năng mới

Thứ Hai, 16/05/2022, 11:13

Thiết kế website

Tin xem nhiều

“Điểm nóng” của thị trường căn hộ TP.Dĩ An, chuyên gia chỉ cách NĐT kiếm chênh lệch lợi nhuận cao

“Điểm nóng” của thị trường căn hộ TP.Dĩ An, chuyên gia chỉ cách NĐT kiếm chênh lệch lợi nhuận cao

Thứ Ba, 10/05/2022, 15:28
Hội gái đẹp chơi thân rủ nhau diện bikini khoe eo thon chân dài thẳng tắp: Biết nhìn vào ai đây?

Hội gái đẹp chơi thân rủ nhau diện bikini khoe eo thon chân dài thẳng tắp: Biết nhìn vào ai đây?

Thứ Năm, 04/06/2020, 10:06
Công ty mẹ của Baemin gặp khó trong thương vụ ‘bán mình’ trị giá 4 tỷ USD

Công ty mẹ của Baemin gặp khó trong thương vụ ‘bán mình’ trị giá 4 tỷ USD

Thứ Tư, 30/12/2020, 15:04
‘Đế chế’ YouTube dành cho trẻ em với 7 tỷ lượt xem mỗi tháng

‘Đế chế’ YouTube dành cho trẻ em với 7 tỷ lượt xem mỗi tháng

Thứ Năm, 06/08/2020, 11:01
Khánh Ly và nhạc Trịnh: Những nhận định phiến diện và sự thật về tầm vóc lịch sử, thời đại

Khánh Ly và nhạc Trịnh: Những nhận định phiến diện và sự thật về tầm vóc lịch sử, thời đại

Thứ Bảy, 25/07/2020, 10:36
Sa mạc “ảo diệu” nhất thế giới: Gọi là sa mạc nhưng thực ra đầy… nước!

Sa mạc “ảo diệu” nhất thế giới: Gọi là sa mạc nhưng thực ra đầy… nước!

Thứ Năm, 25/03/2021, 15:25

Bản quyền thuộc về Thitruongthuonghieu.vn

Trụ sở: Số 1 Trần Văn Danh, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Email: thitruong.thuonghieuvn@gmail.com

Điện thoại:     028.2221.2108

Hotline:          0382.098498

Giấy phép ICP số 64/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM cấp

Các trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới.

Thitruongthuonghieu.vn không chịu trách nhiệm nội dung các trang ngoài.

Chuyên mục

  • Du lịch
  • Giải trí
  • Tài chính
  • Thị trường Tiêu dùng
  • Thời trang – Làm đẹp
  • Thương Hiệu
  • Văn hóa – giáo dục
  • Xây dựng – Bất động sản
  • Xe – Công nghệ
  • Xem nhiều
  • Y tế – Sức khỏe
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Giải trí
  • Thương Hiệu
  • Tài chính
  • Thị trường Tiêu dùng
  • Văn hóa – giáo dục
  • Xe – Công nghệ
  • Xây dựng – Bất động sản
  • Thời trang – Làm đẹp
  • Y tế – Sức khỏe

© 2018 Thị Trường & Thương Hiệu phiên bản beta